A110 Đường 30 tháng 4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Nếu bạn đang triển khai chạy Quảng cáo Google thì bài viết dưới đây sẽ là cơ sở để bạn nâng cao chiến dịch Marketing Online của mình.
CHIẾN DỊCH GOOGLE ADS ĐẠT HIỆU QUẢ CAO KHI NÀO?
1. Khi chất lượng trang đích đạt chuẩn
Trước tiên bạn cần biết được rằng chất lượng của trang đích là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng quảng cáo. Quảng cáo ở những vị trí đầu càng có nhiều cơ hội nhận được nhấp chuột và càng hiệu quả hơn với giá thầu tốt hơn.
Nếu bạn chạy Google Adwords với lượng tương tác, tiếp cận cao tuy nhiên tỷ lệ chuyển đổi rất thấp, thì lí do phổ biến ở đây có thể là do trang đích. Có thể trang đích của bạn không phù hợp với nội dung của quảng cáo làm giảm trải nghiệm người dùng cũng như hiệu quả của chiến lược. Hay trang đích của bạn không đủ sức hấp dẫn, thu hút để khách hàng thực hiện các hành động chuyển đổi. Dẫn đến chiến dịch của bạn thất bại.
Do đó yếu tố chất lượng trang đích luôn cần được quan tâm trong các chiến lược Google Adwords. Để biết được trang đích (wesite) có đạt chuẩn chất lượng do Google đưa ra hay không chúng ta có thể sử dụng 02 công cụ sau để kiểm tra:
►Test Google PageSpeed: https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/?hl=vi
►Test Web SEO siteAudit: https://www.link-assistant.com/website-auditor/
Rõ rằng, khi trang đích đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng thì hiệu quả sẽ gia tăng, cơ hội thành công của chiến dịch Google Ads thu được sẽ cao hơn với một chi phí đầu tư tối ưu nhất.
2. Khi loại bỏ chế độ chạy Quảng cáo tự động
Mặc dù quảng cáo chạy tự động được đánh giá là hiệu quả hơn so với việc bạn kiểm soát quảng cáo. Tuy nhiên cái giá mà bạn bỏ ra không hề nhỏ, bởi quảng cáo tự động sẽ tự động đặt giá thầu để đặt được mục tiêu. Vì vậy số tiền của bạn sẽ bay đi một cách nhanh chóng.
3. Khi gộp các tự khóa tương tự thành “Nhóm từ khóa”
Cách để dễ dàng quản lí cũng như tối ưu quảng cáo Google Adwords hiệu quả chính là nhóm các từ khóa tương tự lại với nhau. Một khi bạn nhóm các từ khóa tương tự lại thành một nhóm sẽ giúp bạn tối ưu trang đích nhằm hướng đến các từ khóa mục tiêu. Vì vậy quảng cáo của bạn sẽ được phân phối cho cả nhóm từ khóa bạn mong muốn.
4. Khi tăng đấu giá thầu quảng cáo
Yếu tố giá thầu là một trong các yếu tố quan trọng, quyết định quảng cáo của bạn có được xuất hiện hay không, có đứng trước đối thủ cạnh cạnh tranh hay không. Do đó việc bỏ giá thầu quá thấp có thể làm bạn thất bại trong cuộc cạnh tranh trong phiên đấu giá với các đối thủ, hay ở thứ hạng thấp. Vì vậy bạn cần bỏ giá thầu hợp lí để đạt được hiệu quả của quảng cáo Google Adwords.
Ngoài ra, yếu tố hạ tầng kỹ thuật website (điểm chất lượng web) đạt điểm đánh giá ở mức cao cũng sẽ góp phần giúp bạn đạt được hiệu quả chạy Google Ads với giá thầu tối ưu nhất.
Hiện tại, việc làm Marketing Online không còn lạ lẫm và nhiều người cũng tự mình setup được các chiến dịch Quảng cáo Google cho riêng mình, tuy nhiên, hiệu quả vẫn còn là một ẩn số khó biết trước. Hiểu được mong muốn này, công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech đã ứng dụng thành công công nghệ BigData cho các chiến dịch quảng cáo Google, Facebook Ads của khách hàng và thu được thành công vượt trội.
Bạn cần thêm thông tin liên quan đến công nghệ BigData ứng dụng trong các chiến dịch Google Ads, Facebook Ads của Danang Hitech? Hãy liên hệ với chúng tôi để được chia sẽ nhé!
0949 838 784
Một website đẹp, tốc độ load nhanh và chuẩn SEO Google sẽ giúp bạn làm marketing đạt hiệu quả cao với chi phí thấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để có một website tốt nhất!