A110 Đường 30 tháng 4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Danang Hitech ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng trên cơ sở thỏa thuận giữa hai bên, theo quy định hợp đồng dịch vụ của pháp luật. Trong trường hợp các dịch vụ của chúng tôi cung cấp khách hàng không hài lòng, cần khiếu nại để được giải quyết ổn thỏa, chúng tôi có quy định và quy trình rõ ràng về xử lý tranh chấp khiếu nại với khách hàng.
Quy trình và quy định về xử lý tranh chấp khiếu nại
1. Tiếp nhận nội dung khiếu nại từ khách hàng
Khách hàng có thể khiếu nại dịch vụ của Danang Hitech thông qua các phương thức sau:
- Đến trực tiếp văn phòng số A110 Đường 30 Tháng 4, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Khiếu nại dịch vụ thông qua số điện thoại của Danang Hitech: (0236) 650 7766
- Gửi email phản hồi, khiếu nại dịch vụ qua lienhe@dananghitech.com.vn
2. Tiến hành xử lý khiếu nại khi nhận được thông tin từ khách hàng
Trên cơ sở thông tin khiếu nại về chất lượng dịch vụ của Danang Hitech, dựa vào các điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng, Danang Hitech sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý ngay khiếu nại về dịch vụ khách hàng phản hồi.
Trong trường hợp vấn đề khiếu nại cần nhiều thời gian để kiểm tra và giải quyết, chúng tôi sẽ phản hồi khách hàng thời gian xử lý hoàn tất.
3. Thông báo kết quả
Sau khi xử lý khiếu nại từ khách hàng, chúng tôi sẽ báo cáo để khách hàng biết và kiểm tra lại, sau đó xác nhận về kết quả xử lý của Danang Hitech.
0949 838 784
Một website đẹp, tốc độ load nhanh và chuẩn SEO Google sẽ giúp bạn làm marketing đạt hiệu quả cao với chi phí thấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để có một website tốt nhất!