A110 Đường 30 tháng 4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Giải pháp hiệu quả cao
Giá trị được cộng dồn
Cụ thể hóa đối tượng
Không giới hạn đối tượng
Chi phí luôn ổn định
Lượt truy cập vô hạn
SEO TỪ KHÓA GOOGLE LÀ GÌ?
Ngay lúc này, có lẽ chẳng cần phải giải thích nhiều về SEO từ khóa Google khi mà hầu như bất cứ doanh nghiệp nào có tham gia các hoạt động Marketing Online đều biết về nó. SEO từ khóa đơn giản là một chuỗi những hoạt động nhằm đẩy website của bạn lên trang 1 trong kết quả của Google khi tìm kiếm một từ khóa nào đó.
Có thể nói rằng SEO từ khóa Google là một giải pháp hiệu quả hàng đầu trên thị trường trực tuyến hiện nay, nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cho nhà kinh doanh. Chẳng hạn như:
- Thu hẹp và cụ thể hóa đối tượng tìm kiếm
Hầu hết người tìm kiếm từ khóa đã có sẵn nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ đó. Nhờ vậy, nhà kinh doanh có thể lọc khách hàng tiềm năng của mình chính xác hơn.
- Chi phí ổn định và dễ kiểm soát
Hầu hết các chiến dịch SEO từ khóa Google đều có mức chi phí được xác định ngay từ ban đầu, khi từ khóa lên ổn định thì nhà kinh doanh sẽ vẫn chỉ chi trả mức phí đồng đều và ổn định theo từng tháng. Trừ khi có nhu cầu tăng quy mô dự án.
- Không giới hạn tiếp cận và lượt truy cập
Nếu như các hình thức marketing online khác như Google Ads hay Facebook Ads bị giới hạn bởi chi phí, hết tiền thì dừng tiếp cận và truy cập, thì SEO Google chỉ với cùng mức chi phí cần trả cho dịch vụ SEO mà tiếp cận và truy cập vào web không hề bị giới hạn.
- Tính chất cộng dồn giá trị theo thời gian
SEO là một hoạt động mang tính chất cộng dồn về điểm chất lượng và giá trị, càng duy trì hoạt động SEO lâu thì website càng phát triển, vị trí website ở trang 1 cao hơn và ổn định theo thời gian. Đồng nghĩa với việc thương hiệu cũng ngày càng giá trị.
CỐT LỖI CỦA SEO TỪ KHÓA GOOGLE
Làm thế nào để SEO từ khóa Google đạt kết quả tốt? Rất nhiều vấn đề có thể quyết định hiệu quả của một chiến dịch SEO, tuy nhiên, nếu tóm gọn lại chúng ta có thể đề cập đến 3 vấn đề cốt lõi của SEO từ khóa Google
1. Chất lượng của website
Một website chuẩn SEO thì sẽ SEO từ khóa Google tốt? Đúng vậy, nhưng chuẩn SEO là như thế nào? Đó chính là một website được thực hiện những điều sau đây và phải có số liệu để đo lường rõ ràng chính xác.
- Tối ưu hóa hạ tầng kiến trúc website
- Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
- Tối ưu hóa nội dung website
2. Phân tích từ khóa tốt
Phân tích và lựa chọn từ khóa để SEO là một hoạt động hết sức quan trọng, mỗi từ khóa được chọn phải có căn cứ của nó. Chọn từ khóa theo cảm tính không chỉ khiến cho hoạt động SEO kém phần hiệu quả, tốn kém chi phí mà còn có thể khiến cho khả năng chuyển đổi bán hàng trên website của chúng ta không được cao.
3. Cách thức triển khai SEO từ khóa
SEO từ khóa Google thường dựa vào các hoạt động về backlink, tuy nhiên đặt backlink thế nào, đặt ở đâu,.. mới là vấn đề quan trọng. Đi backlink một cách tùy tiện không chỉ không hiệu quả, còn có thể khiến cho website bị Google đánh giá là spam, từ đó điểm chất lượng cũng kém đi rất nhiều và hệ quả tệ nhất là không sử dụng lại được cả website lẫn domain đó.
KHÓ KHĂN TRONG SEO TỪ KHÓA GOOGLE
Nói về hiệu quả của SEO từ khóa Google thì không có gì phải bàn cãi và tranh luận thêm, tuy nhiên khó khăn trong hoạt động này cũng nhiều vô kể. Một số khó khăn và rào cản khiến cho nhiều doanh nghiệp không thể sử dụng SEO từ khóa Google là gì?
- Không tìm được đối tác SEO đủ năng lực
Thị trường đầy những đơn vị SEO, xong hầu hết là lấy tiền xong và không đủ năng lực làm cho các từ khóa có thể lên được TOP. Rất nhiều doanh nghiệp rơi vào tình huống này và vô tình khiến họ hình thành tâm lý “bài trừ” đối với những dịch vụ SEO Google trên thị trường.
- Không đủ chi phí để triển khai một dự án SEO
Chi phí chính là một vấn đề lớn. Sử dụng nhân viên trong công ty thì không đủ chi phí để duy trì cả một đội ngũ với nhiều chuyên môn khác nhau, sử dụng 1 người nhiều chuyên môn thì không hiệu quả.
Tìm đối tác SEO thì chi phí cũng rất lớn, khó khăn khi phải chi trả một lần cho cả dự án với khoản tiền “kếch sù”.
- Không đủ kinh nghiệm chuyên môn để quản lý nhân viên SEO
Đủ khả năng tuyển nhân viên thì không có chuyên môn để kiểm soát, dẫn đến việc nhân viên cứ làm, công ty cứ đầu tư và hiệu quả thì không có.
- Không đạt được hiệu quả kinh doanh dù SEO từ khóa lên TOP
Một số doanh nghiệp khác sở hữu được tiềm năng và thế mạnh để có thể SEO rất nhiều từ lên TOP, nhưng buồn thay chuyển đổi kinh doanh lại không cao. Rất có thể dự án này đã sai lệch ở đâu đó mà phổ biến là khâu phân tích từ khóa hoặc 1 số lý do khác nữa.
---
Tất cả những khó khăn trên không còn là điều nan giải, nếu bạn tìm được cho mình một đối tác SEO chuyên nghiệp có thể giúp bạn một cách toàn diện cho nhu cầu SEO từ khóa Google. Một đối tác có đủ những điều kiện sau:
- Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lập trình, phát triển website chất lượng cao theo tiêu chuẩn
- Sở hữu đội ngũ nhân viên Marketing với đầy đủ các chuyên môn cần cho SEO.
- Sở hữu hệ thống kênh truyền thông riêng để đi backlink an toàn và hiệu quả
- Và cuối cùng, có thể ký hợp đồng SEO từ khóa Google với bạn theo chính sách “hiệu quả trước, trả tiền sau”.
Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị như thế, hãy liên hệ ngay với Danang Hitech, chúng tôi sẽ tư vấn để bạn tìm thấy một đối tác SEO từ khóa Google “trong mơ” của mình.
0949 838 784
Một website đẹp, tốc độ load nhanh và chuẩn SEO Google sẽ giúp bạn làm marketing đạt hiệu quả cao với chi phí thấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để có một website tốt nhất!