A110 Đường 30 tháng 4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Quảng cáo Zalo Ads là hình thức tiếp thị khá mới mẻ và chỉ phù hợp cho các doanh nghiệp muốn tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua những Sticker thể hiện cảm xúc của người dùng được sử dụng rộng rãi trên Zalo (ví dụ như: Sticker coca-cola, galaxy,…).
Mục đích bán sản phẩm chỉ là thứ yếu trong hình thức quảng cáo này. Vì quảng cáo Zalo bằng Sticker mang tính chất đặc thù nên cũng cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau khi triển khai chiến dịch, cụ thể:
►Tiều đều của sticker không được vượt quá 30 ký tự.
►Zalo chỉ cho phép sticker sử dụng định dạng ‘png’, các định dạng khác Zalo hiện tại chưa hỗ trợ.
►Kích thước cho sticker có 4 loại đó là 50×50; 130×130; 240×240; 360×360 (tỷ lệ 1:1).
►Chỉ có 2 dạng Sticker để lựa chọn chạy Quảng cáo Zalo đó là sticker sound và sticker animation.
Trên đây là một số điều cần lưu ý khi triển khai chiến dịch quảng cáo Zalo bằng sticker để bạn tham khảo. Nếu bạn cần công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech thiết lập kế hoạch mở chạy Quảng cáo Google để nâng cao hiệu quả doanh số? Bạn có thể liên hệ Đà Nẵng Hitech chúng tôi, bằng công nghệ BigData, dịch vụ Quảng cáo Google hay Quảng cáo Facebook được chúng tôi thực hiện sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.
0949 838 784
Một website đẹp, tốc độ load nhanh và chuẩn SEO Google sẽ giúp bạn làm marketing đạt hiệu quả cao với chi phí thấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để có một website tốt nhất!