A110 Đường 30 tháng 4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Như đã biết, tiêu đề bài viết là yếu tố rất quan trọng cần đặc biệt chú ý khi làm Content Marketing. Giật tít tiêu đề là cách làm hiệu quả nhất nhằm thu hút người xem bài viết, nâng cao lượng truy cập website của bạn. Vậy làm sao để giật tít tiêu đề một cách hoàn hảo và lôi cuốn nhất? Nội dung chia sẻ dưới đây có thể là điều bạn cần biết...
CÁCH ĐẶT TIÊU ĐỀ CONTENT HẤP DẪN NGƯỜI XEM
Xin giới thiệu một số cách để đặt tiêu đề bài viết gây sự chú ý mạnh đối với người đọc cụ thể gồm:
► Định lượng tiêu đề bằng số cụ thể
Loại tít này sẽ giúp tăng uy tín và khẳng định bài báo có sự đầu tư nghiên cứu.
- Ví dụ điển hình như: 10 cách để chinh phục phụ nữ thích giàu sang
►Thêm yếu tố tiền bạc và thời gian
- Ví dụ điển hình như: Doanh thu 20 triệu/tháng của ông chủ tiệm bánh mì vỉa hè
►Viết tiêu đề trong mẫu câu hỏi
- Ví dụ điển hình như: Làm thế nào để kiếm tiền nhanh nhất, dễ dàng nhất?
►Sử dụng các thuật ngữ mới trong tiêu đề
- Ví dụ điển hình như: Kết thúc nhanh một giao dịch với chiến thuật “quay đầu”.
►Nhận các nhóm mục tiêu với một mục tiêu cụ thể
- Ví dụ điển hình như: Chuyên mục Mẹ và Bé - Bí quyết để bé không quấy khóc nửa đêm.
►Tin liên quan tới người nổi tiếng
- Ví dụ điển hình như: Danh hài "Mười Khó" và quan điểm về marketing.
►Title là một cảnh báo
- Ví dụ điển hình như: Covid diễn tiến phức tạp - Hậu quả khôn lường.
►Tiêu đề hàm ý "bí mật"
- Ví dụ điển hình như: Tiết lộ cách giữ dáng thon cho phụ nữ sau khi sinh con.
► Sử dụng yếu tố chuyển động
- Ví dụ điển hình như: Lóa mắt trước 10 ảnh khoả thân nghệ thuật đoạt giải A.
►Sử dụng so sánh trong tiêu đề
- Ví dụ điển hình như: Bán trà đá vỉa hè, thu nhập hơn cả lương chủ đại lý xe sang.
► Tin khuyến mãi, giảm giá bán
- Ví dụ điển hình như: Choáng váng vì cửa hàng cháo giảm giá bán 80%.
►Kinh nghiệm cá nhân
- Ví dụ điển hình như: Cách tôi đã viết các bài báo tiếp thị nội dung kinh doanh tuyệt vời.
►Yếu tố giới hạn độ tuổi, giới tính
- Ví dụ điển hình như: Không nhấp nếu bạn dưới 18 tuổi.
►Kích thích bằng những từ nhạy cảm
- Ví dụ điển hình như: Tuấn Hưng và thói “chơi chim” khó phá bỏ.
►Báo cáo từ các nguồn đáng tin cậy
- Ví dụ điển hình như: Dữ liệu mới nhất từ Google Ads về người dùng Internet
►Tiêu đề là tóm tắt, khái quát về vấn đề
- Ví dụ điển hình như: Tóm tắt các vấn đề chính trị từ tuần trước.
►Tạo sự bất ngờ gắn liền với độc giả
- Ví dụ điển hình như: Ngay cả Hoài Linh cũng không nhịn được cười.
► Theo dõi diễn biến và thời sự
- Ví dụ điển hình như: một đổi mới kinh doanh mới triệt để vào thời của Covid.
►Sử dụng kỹ thuật che khuyết điểm
- Ví dụ điển hình như: Một đồng nghiệp chia sẻ bộ mặt thật của Trấn Thành.
►Sử dụng các từ hối thúc trong tiêu đề
- Ví dụ điển hình như: Không xem thì quá muộn ...
►Có yếu tố tường thuật trực tiếp
- Ví dụ điển hình như: Cập nhật trực tiếp - Tai nạn hy hữu trên đường đua F1.
►Tạo sự tranh cãi của đám đông
- Ví dụ điển hình như: Cái nhìn thiếu thiện cảm của bạn bè quốc tế về văn hóa Việt Nam.
►Sử dụng các biện pháp bảo vệ đám đông
- Ví dụ điển hình như: Phải chấm dứt ngay nạn tham nhũng, quan liêu.
►Sử dụng thuật ngữ: khám phá, khám phá ... để tăng tính tò mò
- Ví dụ điển hình như: Người có số “nhọ” nhất năm đã được tìm thấy!
Trên đây là tổng hợp một bài cách giật tít tiêu đề bài viết nhằm tăng thêm sự hấp dẫn và lôi cuốn người xem. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm các thông tin về cách thức biên soạn nội dung bài viết chuẩn SEO, bạn có thể liên hệ bộ phận Content Marketing của công ty thiết kế web Đà Nẵng – DaNang Hitech theo số điện thoại 0949.838.784, chúng tôi sẵn sàng tư vấn chia sẽ cùng bạn nhé!
0949 838 784
Một website đẹp, tốc độ load nhanh và chuẩn SEO Google sẽ giúp bạn làm marketing đạt hiệu quả cao với chi phí thấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để có một website tốt nhất!