A110 Đường 30 tháng 4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Từ khóa là yếu tố hết sức quan trọng giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có thể tiếp cận một cách sâu rộng đến nhiều đối tượng khách hàng (khách hàng tiềm năng). Thông qua kênh quảng cáo từ khóa Google (Google Adwords), điều này sẽ được hiện thực hóa một cách nhanh nhất.
Thông thường, quảng cáo Google Adwords thường được các doanh nghiệp sử dụng cho các dự án ngắn hạn, nơi các hoạt động marketing online cạnh tranh với lượng từ khóa tương đối thấp sẽ đạt hiệu quả cao. Xét về thời gian sử dụng quảng cáo lâu dài, sử dụng Google Adwords sẽ phát sinh thêm chi phí do từ khóa ngày càng cạnh tranh, điều này rõ ràng khiến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bị hạn chế phần nào, lợi nhuận đem lại sẽ giảm đáng kể.
NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH VỚI GOOGLE ADWORDS
Trong chiến dịch tiếp thị trực tuyến mà doanh nghiệp bạn theo đuổi, việc sử dụng quảng cáo Google Adwords sẽ ngay lập tức giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua website của bạn trong thời gian có hạn. Đây cũng là một giải pháp cấp thiết cần được thực hiện, tuy nhiên, để sử dụng thành công Google Adwords như ý muốn, bạn nên tham khảo các vấn đề sau:
1. Phân tích và chọn từ khóa tối ưu nhất
Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google sẽ giúp bạn đề xuất những từ khóa liên quan mật thiết đến doanh nghiệp của bạn, cũng như những từ khóa mà mọi người tìm kiếm nhiều. Việc chọn đúng từ khóa sẽ giúp việc bán hàng hiệu quả hơn, đồng thời giảm thiểu các kiểu click nhầm, click không chủ ý, click có chủ ý… gây tốn kém cho doanh nghiệp của bạn mà không gặt hái được lợi ích. gì.
- Bạn nên chọn những từ khóa cụ thể hơn những từ khóa chung chung để hướng đến nhiều khách hàng tiềm năng nhất, tránh những cú click chuột không cần thiết của khách. Ví dụ: "mua laptop Vaio", "mua laptop Dell" ... thay vì "laptop" nói chung.
- Chọn các từ khóa dài ngụ ý mua hoặc sử dụng dịch vụ. Ví dụ: "dịch vụ thành lập doanh nghiệp", "thành lập doanh nghiệp giá cố định", "thành lập doanh nghiệp giá rẻ" ... thay vì "thành lập doanh nghiệp".
Chọn các từ khóa ít cạnh tranh hơn có giá thầu trung bình hiện tại thấp theo Công cụ lập kế hoạch từ khóa.
2. Tối ưu hóa nội dung bài viết của trang đích
Khi chạy Google Adwords, liên kết hiển thị sẽ dẫn đến trang đích, có thể là trang chủ hoặc một bài viết trên website của bạn. Bạn phải hoàn thành bài viết này theo tiêu chuẩn, từ tiêu đề đến mô tả, nội dung và hình ảnh phải đảm bảo những điều sau:
- Tiêu đề bài viết, mô tả liên quan mật thiết đến từ khóa quảng cáo
- Các chi tiết bài viết có chứa từ khóa liên quan đến từ khóa quảng cáo gấp 3-5 lần
- Nội dung mới, sáng tạo và rõ ràng về cụm từ, từ ngữ và ngữ nghĩa giúp người dùng dễ hiểu hơn
Bài viết dài tối thiểu 800 từ, càng dài càng tốt (nhưng đừng lặp từ quá nhiều).
Một lưu ý nhỏ là hãy đặt từ khóa chuẩn bị chạy Google Adwords một cách tự nhiên nhất trong bài viết này để tăng chất lượng quảng cáo.
3. Tối ưu hóa nội dung của văn bản quảng cáo
Từ khóa để phân phát quảng cáo nên được đặt trong văn bản quảng cáo, nếu bạn đang chạy nhiều từ khóa, tốt nhất nên tách nhóm từ khóa thành nhiều quảng cáo khác nhau để văn bản quảng cáo hoàn toàn được bao phủ bởi nội dung có chứa từ khóa. .
4. Ngân sách cho chiến dịch quảng cáo
Ngân sách của một chiến dịch quảng cáo có liên quan nhiều đến CTR (số nhấp chuột / số lần hiển thị). Nếu bạn đang ở trong ngân sách, bạn nên chọn càng ít từ khóa và từ khóa càng cụ thể, càng ít cạnh tranh càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn nhận được nhấp chuột tốt nhất và tỷ lệ chuyển đổi nhấp để gọi cao hơn với chi phí thấp. Ngoài ra, tỷ lệ CRT cho những từ khóa này có cơ hội cao để tăng và cải thiện điểm chất lượng, giúp giảm chi phí đấu giá từ khóa so với các nhà quảng cáo khác.
Ngược lại, nếu ngân sách của bạn nhỏ, nhưng bạn phân bổ từ khóa, số nhấp chuột vào từ khóa của bạn thấp hơn nhiều (do phân bổ ngân sách cho nhiều từ khóa), thì CRT thấp dẫn đến điểm chất lượng thấp. Cuối cùng, với ngân sách này, bạn sẽ nhận được ít nhấp chuột hơn và do đó số lượng cuộc gọi thấp hơn nhiều.
Để phân phát quảng cáo Google đúng cách, bạn cần dành thời gian tìm hiểu hoặc tham gia vào hệ thống Đối tác của Google để nhận được hướng dẫn từ họ. Tùy thuộc vào chính sách kinh doanh của từng đối tác Google, họ có thể tính phí bạn hoặc không.
Hiện tại, DaNang Hitech là Google Partner chuyên về dịch vụ SEO và quảng cáo Google Adwords, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ ngay công ty thiết kế web Đà Nẵng HiTech khi bạn cần thêm thông tin tư vấn về dịch vụ Quảng cáo Google Ads. Với chúng tôi, kinh nghiệm luôn được chia sẽ và hoàn toàn miễn phí!
Trân trọng!
0949 838 784
Một website đẹp, tốc độ load nhanh và chuẩn SEO Google sẽ giúp bạn làm marketing đạt hiệu quả cao với chi phí thấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để có một website tốt nhất!